Thông tin tài liệu

CMO-Career-2013-Marketing-@-Client
Dung dượng 3.42 MB
Định dạng PDF
Ngày tải lên 14/03/2016
Lượt tải 139

Download

Kho sách

Sự Thật Về Quảng Cáo

“- Nếu bạn ghét quảng cáo, bạn sẽ tìm thấy ở đây đầy đủ lý do. Nếu bạn yêu quảng cáo, bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng.”
“Cuốn sách cho mọi người, trừ những ai chưa một lần nói láo.”
“Cuối cùng, đã có hai người làm quảng cáo biết nói thật.”
“Bí mật về những kẻ xem bạn như con rối.”
“Có những người muốn chia cách bạn và túi tiền của mình. Họ là ai?”

Trương Tiếp Trương được nhiều người biết đến với mẫu quảng cáo “nâng niu bàn chân Việt” của Biti’s. Dấu ấn sáng tạo của anh còn thể hiện qua nhiều mẫu quảng cáo như “Nghĩ lớn”- Bảo Minh CMG; “Xong việc rồi Bivina thôi” – quảng cáo cho bia Bivina… và mới nhất là “Còn chờ gì nữa” của bia Tiger. Anh Trương quan niệm, ý tưởng là cái quan trọng nhất đối với quảng cáo. Chính ý tưởng sẽ quyết định yếu tố nào cần được nhấn mạnh: hình ảnh, âm thanh hay lời thoại.