Branding

Học cách Starbuck đối diện với phàn nàn từ khách hàng

Học cách Starbuck đối diện với phàn nàn từ khách hàng

rong tổng số khách hàng có khúc mắc với doanh nghiệp, chỉ 4% sẽ phàn nàn với công ty, trong khi 96% còn lại chọn cách nói cho 9 hoặc 10 người khác về trải nghiệm đó của mình. Điều này có khiến cho bạn phải suy nghĩ?

Written by

Bạn nào làm được như vậy

Bạn nào làm được như vậy

Thương hiệu là linh hồn của của doanh nghiệp, và nó sẽ đi sâu vào trong tiềm thức của mỗi vị khách hàng. Vì vậy, có thể coi thương hiệu là 1 trong những công cụ mạnh mẽ nhất giúp doanh nghiệp phát triển khi gia nhập vào thị trường.

Written by

Bi hài việc đặt tên cho Doanh nghiệp

Bi hài việc đặt tên cho Doanh nghiệp

Nhiều trường hợp chọn tên doanh nghiệp (DN) khiến cơ quan quản lý bối rối vì không biết có vi phạm quy định về thuần phong mỹ tục Việt Nam hay không.

Written by

Để thành công dù không là thương hiệu dẫn đầu

Để thành công dù không là thương hiệu dẫn đầu

Doanh nghiệp nào cũng muốn đưa thương hiệu của mình đến vị trí đứng đầu thị trường. Nhưng điều gì xảy ra nếu doanh nghiệp phải cạnh tranh trong một thị trường mà mình không thể nào vượt qua được vị trí thứ hai? Làm thế nào để có động lực duy trì hoạt động của một công ty luôn đứng sau một “người khổng lồ” nào đó?

Written by

Vì sao KFC, McDonald’s chuộng màu đỏ?

Vì sao KFC, McDonald’s chuộng màu đỏ?

Màu đỏ có thể khiến thương hiệu đó được người ta chú ý hoặc lãng quên, chứ không hẳn là những màu sắc tươi sáng sẽ khiến chúng ta đói hay muốn ăn nhiều hơn

Written by

Xây dựng thương hiệu nguồn nhân lực bằng cách nào?

Xây dựng thương hiệu nguồn nhân lực bằng cách nào?

Xây dựng và quảng bá hình ảnh công ty như một doanh nghiệp thành công không phải là hoạt động chỉ dành cho những tổ chức, đơn vị có nguồn ngân sách dồi dào

Written by

Thương hiệu hay chất lượng sản phẩm quyết định thành công?

Thương hiệu hay chất lượng sản phẩm quyết định thành công?

Có mặt ở Việt Nam chỉ mới 3 năm nhưng Sapporo đang dần trở thành thương hiệu quen thuộc. Ngoài những chiến dịch marketing lớn và những hoạt động xã hội ấn tượng, bí quyết để Sapporo chinh phục khách hàng là hương vị.

Written by

Bài học kinh doanh từ Lock&Lock Việt Nam

Bài học kinh doanh từ Lock&Lock Việt Nam

Đem sản phẩm “mới toanh” vào Việt Nam, khi người tiêu dùng chưa biết nhiều về công dụng cũng như chưa có thói quen sử dụng các hộp nhựa cao cấp, giá thành lại cao, với Chun Hae Woo là một thử thách vô cùng lớn.

Written by

Xây dựng thương hiệu cho startup Không cần tốn quá nhiều tiền

Xây dựng thương hiệu cho startup Không cần tốn quá nhiều tiền

Một trong những chiến lược quan trọng nhất dành cho mọi doanh nghiệp là xây dựng thương hiệu – điều dường như khó khăn hơn cả đối với các start-up.

Written by

Cựu kỹ sư Apple đưa nước mắm Việt lên bàn ăn Mỹ

Cựu kỹ sư Apple đưa nước mắm Việt lên bàn ăn Mỹ

Kinh doanh nước mắm thì cũng giống như làm phần mềm. Bạn phải thật sự hiểu rõ và tạo ra sản phẩm đúng như ý người tiêu dùng thì sản phẩm mới được ưa chuộng.

Written by

  • 1
  • 2